ความรู้เรื่อง ลักษณะการพูดที่ห้ามเด็ดขาด

  • 1 ตอบ
  • 68 อ่าน
ความรู้เรื่อง ลักษณะการพูดที่ห้ามเด็ดขาด
   1. อย่าท้าทายให้ลูกค้าไปฟ้องเอาเอง
   2. พูดสวนลูกค้า
**ดีกว่าไหมครับ คำพูดเพราะๆเพียงนิดเดียว ช่วยให้ลูกค้ามีความสุขและสดใสมากขึ้น อย่างเห็นได้ชัด
   3. โทษว่าลูกค้าผิดไม่โทษตัวเอง
**กฎเหล็ก คือ ต้องพูดหว่านล้อม อธิบายเหตุผลต่างๆนานาจนลูกค้าสำนึกด้วยตัวเอง
  4. พูดจากวนประสาท นำปัญหาของคุณให้ลูกค้า
  5. พูดในขณะที่ลูกค้ายังพูดไม่จบ
**กฎเหล็กคือ ให้ลูกค้าหยุด 2 วินาทีแล้วเราค่อยตอบลูกค้าในช่วง 2 วินาทีนั้น ให้พนักงานคิดทบทวนอย่างรอบคอบว่าจะตอบอะไร
Cr. หนังสือรับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ โดย ดร.ชัยสมพล ชาวประเสริฐ(ดร.พท.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์) และ อ.สุพจน์ กฤษฎาธาร ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่ SE-ED Book ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ สร้างประสบการณ์ตรงกับท่านอาจารย์ทั้ง 2 ท่าน ได้ที่ http://hipotraining.co.th/  หรือ https://www.dsmarttraining.com/][url]https://www.dsmarttraining.com/[/url] ที่นี่เรามีหลักสูตรให้ท่านเลือกมากมาย
 

Re: ความรู้เรื่อง ลักษณะการพูดที่ห้ามเด็ดขาด
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 28, 2020, 10:02:34 AM »
สถาบันรับจัดอบรมสัมมนา  และ ที่ปรึกษา
ซึ่งประกอบด้วยหมวดหมู่ 5 หมวดหมู่หลัก
 1. หลักสูตร การบริการ (Serivce)
 2. หลักสูตร การขายและการตลาด (Sales and Marketing)
 3. หลักสูตร หัวหน้างาน / ผู้บริหาร (Manager / Supervisor)
 4. หลักสูตร ความคิดและทักษะเฉพาะทางอื่นๆ  (Thinking and Other)
 5 หลักสูตร บริหารทรัพยากรบุคคล (Human Resourse)

สามารถดูหลักสูตรอบรมได้ที่
website : www.hipotraining.co.th หรือ www.dsmarttraining.com
โทร. 086-318-3151-2